วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งเสริมสมาชิกในเอเชียเหนือเพิ่มบทบาท สร้างแรงบันดาลใจ หนุนชุมชนท้องถิ่นใช้ชีวิตแอคทีฟ



สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น 9,000 คนเข้าร่วมกิจกรรม Asia Pacific Extravaganza ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 มิ.ย. ที่ฮ่องกง (ภาพ: Business Wire)

ฮ่องกง - Herbalife (NYSE:HLF) บริษัทโภชนาการระดับโลก จัดกิจกรรมประจำปี Asia Pacific Extravaganza ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ โดยมีฮ่องกงเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16-18 มิ.ย. สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นการฝึกอบรมสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในภูมิภาคเอเชียเหนือ 9,000 คนให้กระตือรือร้นที่จะนำงานวิจัย นวัตกรรม และความได้เปรียบในด้านการแข่งขันของบริษัทไปส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของชุมชนในท้องถิ่นให้เป็นไปในทิศทางที่เป็นประโยชน์ ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวดำเนินเป็นระยะเวลา 3 วันที่ฮ่องกง โดยมี Rich Goudis ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นผู้นำการจัดงาน หลังจากที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2560

“ในฐานะที่เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลก เราจึงได้ส่งเสริมโภชนาการที่สมดุล วิถีชีวิตสุขภาพดีและกระฉับกระเฉง โดยนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการและการดูแลน้ำหนัก สำหรับเป้าหมายของเราในปีนี้คือ เตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก ทั้งในด้านความรู้ความเข้าใจและเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการและสนับสนุนให้สมาชิกเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงและสร้างแรงบันดาลใจให้ชุมชนท้องถิ่นปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารให้เป็นประโยชน์และใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง ซึ่งเราหวังว่าจะมีบทบาทเพิ่มขึ้นที่จะช่วยให้ประชากรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นและเต็มที่กับชีวิตได้มากขึ้นตามไปด้วย” Stephen Conchie กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานอาวุโสเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

ขณะเดียวกัน Goudis ผู้บริหารและผู้นำกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจระดับโลกให้กับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวเปิดงานโดยแสดงวิสัยทัศน์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ว่าเป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และมีพันธกิจที่จะยกระดับโภชนาการให้แก่ผู้บริโภค Goudis กล่าวว่า สภาพแวดล้อมในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโลกกำลังประสบปัญหาใหญ่ที่ไม่มีแนวโน้มจะบรรเทาลงเลย ไม่ว่าจะเป็นภาวะโรคอ้วน สูงวัย และค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นนั้น นั่นเป็นโอกาสของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นที่จะได้แสดงบทบาทสำคัญในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการชี้ทางแก้ปัญหาเหล่านี้ Goudis ยังบอกด้วยว่า เขาสนใจนวัตกรรม การศึกษา และการฝึกอบรม พร้อมเน้นย้ำว่า บริษัทมีข้อได้เปรียบในการแข่งขันในธุรกิจโภชนาการ อันจะทำให้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากสมาชิกจะได้รับทั้งความรู้ความเข้าใจและเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อที่จะนำไปส่งมอบบริการด้านโภชนาการและฟิตเนสที่เหมาะกับลูกค้าเฉพาะรายต่อไป

ต่อมา Stephen Conchie ได้ขึ้นกล่าวยกย่องชุมชนท้องถิ่นของสมาชิก Herbalife ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการให้บริการฝึกอบรมด้านโภชนาการและฟิตเนสที่ออกแบบเฉพาะบุคคลกับกลุ่มลูกค้าซึ่งกำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะช่วยให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขยิ่งขึ้น

ด้าน ดร. David Heber ประธานสถาบันเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (Herbalife Nutrition Institute) บรรยายถึงมุมมองเชิงลึกของการพัฒนาล่าสุดทางด้านวิทยาศาสตร์และการวิจัย อันเป็นปัจจัยเบื้องหลังปรัชญาด้านโภชนาการของบริษัท โดยกิจกรรมในช่วงนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้แสดงความเห็นใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ประชาชนได้นำประโยชน์จากโภชนาการมาใช้ต่อสู้กับปัญหาสุขภาพในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Herbalife 
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคเพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น  
ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม จัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก 
สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และนักกีฬาระดับกีฬาโอลิมปิคประเภทต่างๆ 
ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com 
นักลงทุนยังสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินและข้อมูลอื่น ๆ ได้จากเว็บไซต์สำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ของบริษัทที่ http://ir.herbalife.com ซึ่งจะมีการปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัย และมีข้อมูลใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ข้อมูลจาก: BUSINESS WIRE